TOP 6 Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Tốt Nhất 2020

Đời sống xã hội, kinh tế phát triển kéo theo nhiều tệ nạn xã hội cũng như các vấn đề trộm cắp,… càng gia tăng. Vì thế, để đảm bảo an toàn về tài sản, tính mạng của con người cũng như giữ vững an ninh khu vực thì việc thuê và sử dụng dịch vụ bảo vệ là rất cần thiết. Do đó, dưới đây sẽ là top 6 công ty dịch vụ bảo vệ tốt nhất Việt Nam để các bạn tham khảo và lựa chọn đơn vị phù hợp, chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN NAM CHÍNH TRỰC

Sài Gòn Nam Chính Trực hay còn gọi là Saigon Security. Đây là một trong những công ty bảo vệ lâu đời nhất tại Việt Nam khi đã có 18 năm phát triển trong ngành. Thành lập từ năm 2002, đến nay, công ty đã phát triển nhiều chi nhánh trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Quãng Ngãi, Nha Trang. Vì thế, khách hàng có nhu cầu thuê và sử dụng dịch vụ bảo vệ, đều được công ty đáp ứng một cách tốt nhất.

 

saigon-nam-chinh-truc-trien-khai-bao-ve-resort-azerai-can-tho
Công ty bảo vệ Sài Gòn Nam Chính Trực chất lượng và uy tín

Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, tinh anh

Saigon Security với nhiều năm trong ngành nên hiểu rõ tầm quan trọng của dịch vụ bảo vệ đến từ chính đội ngũ nhân viên. Do đó, từ khâu tuyển chọn đầu vào đến đào tạo, công ty đều rất coi trọng.

  • Nhân viên bảo vệ được đào tạo và huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp theo giáo trình của ngành An ninh dân sự quốc tế.
  • Đội ngũ giảng viên đào tạo đều là những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao như sĩ quan quân đội, cảnh sát,…
  • Mọi nhân viên trước khi nhận nhiệm vụ đều phải hoàn thành các khóa huấn luyện và am hiểu rõ nghiệp vụ, kỹ năng, chuyên môn trong ngành.
  • Không chỉ nắm rõ chuyên môn, nghiệp vụ, đội ngũ nhân viên còn có tư cách đạo đức tốt, kỹ năng giaô tiếp, ứng xử văn minh, linh hoạt…
  • Công ty thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn hàng tháng, hàng quý,… để bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên…
  • Nhân viên bảo vệ của công ty luôn hiểu rõ trách nhiệm của mình là đặt lợi ích, sự an toàn của khách hàng lên trên hết. Vì thế, mọi nhiệm vụ đều hoàn thành xuất sắc.
  • Công ty trang bị đầy đủ đồng phục, dụng cụ hỗ trợ hiện đại để người bảo vệ tự tin, yên tâm công tác và làm tốt nhiệm vụ được giao.

 

Đa dạng các loại hình dịch vụ bảo vệ

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Sài Gòn Nam Chính Trực đã phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ bảo vệ. Có thể kể đến như:

  • Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định: Bảo vệ văn phòng, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, khách sạn, nhà máy, xí nghiệp…
  • Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động: Bảo vệ yếu nhân, áp tải hàng hóa…
  • Dịch vụ bảo vệ lễ hội – sự kiện; bảo vệ ngày khai trương,…
  • Ngoài ra, công ty còn tư vấn lắp đặt thiết bị an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, hệ thống báo trộm thông minh…

Với đầy đủ tư cách pháp lý, đội ngũ lãnh đạo là những người giàu kinh nghiệm, luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Do đó, mọi yêu cầu của khách hàng, công ty đều đáp ứng với phương án bảo vệ tối ưu cùng hợp đồng đều rõ ràng. Vì thế, đến nay Saigon Security đã, đang là sự lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng trong việc giữ vững an ninh, đảm bảo an toàn cho khu vực.

Xem thêm: Các dịch vụ bảo vệ của Saigon Security

CÔNG TY BẢO VỆ HƯNG CÁT LỢI

Một trong những công ty dịch vụ bảo vệ được đánh giá cao hiện nay chính là Hưng Cát Lợi.

Công ty có đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp giúp cung cấp đến khách hàng những dịch vụ bảo vệ tốt, đáp ứng yêu cầu cho từng đối tác. Cùng với đó, các giải pháp an ninh của công ty sẽ được thực thi dựa trên tính chất đặc thù riêng của từng khu vực, từng đối tượng bảo vệ. Vì vậy, góp phần ngăn ngừa rủi ro cho khách hàng, giúp hoạt động kinh doanh, sản xuất diễn ra thuận lợi.

Công ty bảo vệ Hưng Cát Lợi hiện cung cấp nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ cho khách hàng lựa chọn. Có thể kể đến như dịch vụ bảo vệ công ty, bảo vệ khách sạn, bảo vệ trường học, bảo vệ công trình xây dựng, bảo vệ giữ xe… Vì vậy, mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ bảo vệ sẽ được đáp ứng bởi công ty.

 

CÔNG TY DVBV THĂNG LONG 24

Bảo vệ Thăng Long 24 hiện đang là top những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt nhất Việt Nam. Mỗi yêu cầu của khách hàng, công ty sẽ dựa vào thực tiễn tình hình kinh doanh, địa điểm khu vực, quy mô doanh nghiệp… để sắp xếp, bố trí lực lượng bảo vệ sao cho phù hợp.

Tiền thân của công ty là công ty bảo vệ trực thuộc Tổng cục hậu cần Bộ Công an. Vì thế, đội ngũ nhân viên đa phần đều được đào tạo theo tiêu chuẩn của trường cảnh sát nhân dân. Do đó, dịch vụ bảo vệ luôn được đánh giá cao và cam kết với đảm bảo cho khách hàng về vấn đề an toàn tính mạng, tài sản một cách tốt nhất.

Hiện công ty cung cấp nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ. Thế nên, dù khách hàng có yêu cầu và lựa chọn loại hình bảo vệ nào đều sẽ được công ty đáp ứng một cách tốt nhất. Từ đó, đảm bảo an ninh trật tự khu vực luôn được giữ vững, giúp mọi người yên tâm làm việc và công tác.

 

TỔNG CÔNG TY BẢO VỆ LONG VIỆT

Long Việt là một trong những công ty bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty ra đời với mong muốn sẽ góp phần giữa vững an ninh, trật tự an toàn cho xã hội và khách hàng. Từ đó, giúp mang lại cuộc sống bình yên cho mọi người, đảm bảo một môi trường lành mạnh để phát triển, sản xuất kinh doanh.

Tìm kiếm công ty bảo vệ chuyên nghiệp chất lượng cao để yên tâm hợp tác
Tìm kiếm công ty bảo vệ chuyên nghiệp chất lượng cao để yên tâm hợp tác

Công ty bảo vệ Long Việt có đội ngũ nhân viên bảo vệ giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn khắt khe từ nhiều nguồn khác nhau như quân đội xuất ngũ,… Vì thế, đội ngũ nhân viên đều có phẩm chất nghề nghiệp và luô sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Ngoài sự chuyên nghiệp của lực lượng nhân viên, công ty còn trang bị những phương tiện kỹ thuật, công cụ hỗ trợ… để công tác bảo vệ an ninh được nâng cao. Công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ như bảo vệ mục tiêu cố định, mục tiêu di động, bảo vệ yếu nhân, sự kiện… nên khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu tốt nhất khi đến với đơn vị.

 

CÔNG TY DV BẢO VỆ ĐẤT VIỆT

Công ty bảo vệ Đất Việt đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Vì thế, đơn vị rất giàu kinh nghiệm trong việc huấn luỵân, đào tạo đội ngũ nhân viên với những quy định khắt khe nhằm mang đến lực lượng bảo vệ chất lượng cao.

Đấy Việt cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo vệ giữ vững an toàn tài sản, tính mạng cho khách hàng cũng như như đảm bảo an ninh. Công ty luôn cố gắng hoàn thiện và đổi mới để mang đến chất lượng phục vụ tốt, làm hài lòng mọi khách hàng.

Tìm hiểu thêm về ngành dịch vụ bảo vệ: Saigon Security Nam Chính Trực Triển Khai Bảo Vệ Resort Azerai Cần Thơ

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH TOÀN CẦU

Bảo vệ An Ninh Toàn Cầu hiện là công ty được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Đội ngũ nhân viên lên đến hàng nghìn người đều được huấn luyện và đào tạo bài bản. Vì thế, khi nhận mọi nhiệm vụ, công ty đều cam kết mang đến dịch vụ bảo vệ tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm làm việc và công tác.

Công ty vẫn đang cố gắng cống hiến và hoàn thiện để đưa đến những dịch vụ bảo vệ chất lượng cao. Do đó, đến nay đơn vị đã có 4 chi nhánh tại miền Tây, Bình Dương, Đà Nẵng và Hà Nội để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

 

Trên đây là 6 công ty dịch vụ bảo vệ tốt nhất tại Việt Nam. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ cân nhắc, tìm hiểu kỹ để lựa chọn công ty bảo vệ chuyên nghiệp, tốt nhất.



Trả lời