Saigon Security Ứng Cử Công Ty Bảo Vệ Uy Tín Nhất Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…là những trung tâm kinh tế lớn của cả nước. Các thành phố này tập trung rất nhiều các loại hình cơ quan kinh tế. Do đó, việc an ninh trật tự tại những địa điểm này có đảm bảo hay không là vấn đề vô cùng quan trọng. Saigon Security hiểu rất rõ điều đó. Và với sứ mệnh của mình là trở thành một công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín chất lượng nhất Viết Nam, Saigon Security đã luôn luôn nỗ lực hết mình trong nhiều năm qua.

Vậy tại sao lại có thể nói Saigon Security là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tốt nhất? So với vô vàn các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ khác, Saigon Security đã làm những gì để tạo nên sự khác biệt? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề trên trong bài viết sau đây.

Những tiêu chí đào tạo nhân viên

Có thể nói, khác biệt đầu tiên chính là tiêu chí đào tạo nhân viên bảo vệ của công ty. Như chúng ta đều biết, ngành dịch vụ bảo vệ không giống các loại hình dịch vụ khác. Việc đào tạo chuyên sâu các kĩ năng cần thiết cho nhân viên bảo vệ không hề có một trường lớp chính quy nào.

Những tiêu chí đào tạo nhân viên bảo vệ của Saigon Security
Những tiêu chí đào tạo nhân viên bảo vệ của Saigon Security

Từ trước tới nay, các công ty bảo vệ đều đào tạo cho nhân viên của mình theo những tiêu chí, quy chuẩn của riêng mình. Và Saigon Security cũng vậy. Đội ngũ lãnh đạo của Saigon Security hiểu rõ tầm quan trọng của việc đào tạo các kĩ năng cho nhân viên của mình. Từ phong thái làm việc, các kĩ năng chuyên môn nghiệp vụ,…Đây sẽ là những nhân tố quan trọng hỗ trợ cho nhân viên hoàn thành tốt công tác của mình khi được giao nhiệm vụ tại các đơn vị khác nhau.

Trong suốt những năm hoạt động vừa qua, Saigon Security luôn đặt tầm quan trọng của mỗi một vị trí nhân viên bảo vệ. Mỗi một mắt xích trong xã hội chính là các đơn vị. Do đó, sự an toàn của đơn vị đó không chỉ là an toàn an ninh của một đơn vị, mà đó là an toàn an ninh của toàn xã hội. Làm tốt mỗi công tác bảo vệ tại các đơn vị là góp phần đảm bảo an sinh xã hội, góp phần đảm bảo cho sự phát triển của kinh tế khu vực, nước nhà.

Tiêu chí đào tạo của Saigon Security đối với các nhân viên của mình vô cùng khắt khe. Các ứng viên phải trải qua qua đầy đủ các bài kiểm tra về sức khỏe, tinh thần, đạo đức và chuyên môn nghiêm ngặt. Để có thể trở thành nhân viên chính thức của phòng bảo vệ, của công ty, các ứng viên phải trả qua ít nhất 1 đến 2 tháng đào tạo và kiểm tra.

Quy trình đào tạo chuyên nghiệp

Có thể nói, một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp phải có đủ tài đức và chuyên môn. So với chuyên môn là phần cần thiết phải có thì vấn đề đạo đức lại càng quan trọng hơn. Saigon Security hoạt động với tôn chỉ tạo ra những nhân viên chất lượng không chỉ về chuyên môn nghiệp vụ mà còn phải có đạo đức. Chỉ khi đạo đức của nhân viên bảo vệ tốt thì công việc mới được hoàn thành một cách suôn sẻ, chất lượng nhất.

Xem thêm bài viết: Khi Nào Công Ty Của Bạn Nên Sử Dụng Dịch Vụ Bảo Vệ?

Về tài và về đức

Trong một khóa đào tạo về khía cạnh tài và đức, các ứng viên của vị trí nhân viên bảo vệ tại Saigon Security sẽ được tham gia các khóa học về sự trung thực, tính thật thà. Tại đây, tầm quan trọng của khía cạnh đạo đức trong nghề bảo vệ sẽ được  nêu bật một cách rõ ràng. Những ứng viên sẽ hiểu được sứ mệnh của mình và có một lòng yêu nghề cơ bản.

Yêu cầu của vấn đề đạo đức với đội ngũ nhân viên bảo vệ nói chung chính là sự sẵn sàng thường trực trong công tác bảo vệ mục tiêu của mình. Không được để xảy ra tình trạng gian dối, tắc trách. Hậu quả của những vi phạm này chính là gây nguy hại tới tài sản, tính mạng của mục tiêu cần bảo vệ. Nó ảnh hưởng đến chất lượng công tác của nhân viên bảo vệ và uy tín của công ty chủ quản cung cấp dịch vụ bảo vệ.

Về chuyên môn nghiệp vụ

Với một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, các tố chất về sức khỏe, tinh thần và kĩ năng chuyên môn cần phải được phát huy phù hợp.

Saigon Security chú trọng đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
Saigon Security chú trọng đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

Saigon Security cung cấp dịch vụ bảo vệ với các nhân viên ngoài ngoại hình tốt, sức khỏe tốt, còn được đào tạo võ thuật kĩ càng. Trong lớp học võ thuật của công ty, các ứng viên sẽ được dạy cách dùng những công cụ hỗ trợ công việc bảo vệ. Tiếp đến là đào tạo các loại hình võ thuật đến một yêu cầu nhất định cho mỗi một vị trí công việc cụ thể.

Ngoài ra, chúng tôi còn có các bài học về phòng cháy chữa cháy, cấp cứu cơ bản đối với người bị thương, bài học thái độ giao tiếp, các cách sử dụng công nghệ 4.0 trong công tác bảo vệ…Đây cũng là những bài học được công ty triển khai và yêu cầu nhân viên đạt điểm cao nhất có thể.

Saigon Security luôn chú trọng trong từng khía cạnh đào tạo của mình đối với mỗi một nhân viên bảo vệ tương lai của công ty. Chúng tôi tự hào với mỗi một thế hệ nhân viên được đào tạo tại công ty. Họ là những người bảo vệ có tinh thần tự giác và tính chuyên nghiệp trong mọi tình huống mà doanh nghiệp cần. Do đó, hãy liên hệ với Saigon Security tại: https://saigonsecurity.com để có được dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tốt nhất luôn đồng hành tin cậy trong quá trình phát triển của doanh nghiệp của bạn.

 



Trả lời