Saigon Security Nam Chính Trực Triển Khai Bảo Vệ Resort Azerai Cần Thơ

Việc triển khai công tác bảo vệ cho Azerai Cần Thơ Resort đã thêm một minh chứng thực tế cho sự Chính trực – Chuyên nghiệp – Lịch lãm của Sài Gòn Nam Chính Trực

Ngày 15/04/2020, sau một thời gian tìm kiếm đối tác, Azerai Cần Thơ Resort đã quyết định sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn Nam Chính Trực – đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

azerai-can-tho-resort

Với kinh nghiệm gần 20 năm cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho các Resort, Khu nghỉ dưỡng và Khách sạn cao cấp bậc nhất tại Việt Nam như Amanoi Việt Nam (Ninh Thuận), Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, Casamia Hội An, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Furama Resort Danang, Fusion Maia Resort, LangCo Beach Resort (Huế), Laguna Lăng Cô (Huế), New World Saigon Hotel (TPHCM); một lần nữa Sài Gòn Nam Chính Trực lại khẳng định thương hiệu, vị thế và sự chuyên nghiệp của mình khi đã thắng thầu tại Azerai Cần Thơ Resort với số điểm tuyệt đối.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu và gửi hồ sơ năng lực tham dự thầu, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn Nam Chính Trực (Saigon Security) đã cử một đội khảo sát chuyên nghiệp tiếp cận và đánh giá tình hình thực tế tại mục tiêu. Sau 2 tháng thương thảo với 5 buổi phỏng vấn thuyết trình về các phương án bảo vệ, các vấn đề trọng điểm cần xem xét cùng các giải pháp khắc phục tối ưu nhất đã được đưa ra trong các buổi phỏng vấn thầu. Hợp đồng cung cấp Dịch vụ Bảo vệ đã được ký kết giữa hai bên.

Nối tiếp thành công đó, Sài Gòn Nam Chính Trực rất vinh dự khi được chọn là đối tác chiến lược trong chuỗi dự án nghỉ dưỡng Nova Phù Sa của Tập đoàn Novaland và thương hiệu Azerai Resort danh tiếng trong việc triển khai công tác đảm bảo an toàn, an ninh cho dự án ở giai đoạn 2.

Việc triển khai công tác bảo vệ cho Azerai Cần Thơ Resort đã thêm một minh chứng thực tế cho sự Chính trực – Chuyên nghiệp – Lịch lãm của Sài Gòn Nam Chính Trực.

saigon-nam-chinh-truc-trien-khai-bao-ve-resort-azerai-can-tho
Hình ảnh cán bộ bảo vệ Saigon Security Nam Chính Trực tại Azerai Cần Thơ Resort
saigon-nam-chinh-truc-trien-khai-bao-ve-resort-azerai-can-tho
Hình ảnh cán bộ bảo vệ Saigon Security Nam Chính Trực tại Azerai Cần Thơ Resort
saigon-nam-chinh-truc-trien-khai-bao-ve-resort-azerai-can-tho
Hình ảnh cán bộ bảo vệ Saigon Security Nam Chính Trực tại Azerai Cần Thơ Resort

Vài nét chính về khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ

Azerai Cần Thơ Resort là khu nghỉ dưỡng – khách sạn cao cấp đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Azerai – chuỗi nghỉ dưỡng siêu cao cấp Aman Resort danh tiếng toàn cầu. Dự án Azerai Cần Thơ là sự kết hợp tinh hoa giữa tâm huyết của Nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam – Tập đoàn Novaland và thương hiệu khách sạn Azerai của huyền thoại ngành khách sạn thế giới Adrian Zecha, nhằm mang tới một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách. Định vị theo chuẩn “affordable luxury” (chuẩn xa xỉ vừa tầm), Azerai Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng lý tưởng – hòa quyện giữa một địa điểm đẹp với giá trị di sản, văn hóa và lịch sử địa phương; kết hợp các dịch vụ tuyệt hảo, đảm bảo sự yên bình và riêng tư cho nhóm khách hàng cao cấp trên thế giới.

azerai-can-tho-resort
Azerai Cần Thơ Resort

Tọa lạc trên Cồn Ấu – trung tâm thành phố Cần Thơ, cách Bến Ninh Kiều chỉ vài phút di chuyển bằng thuyền, Azerai Cần Thơ Resort hội tụ sự thuận tiện của giao thông thủy – bộ, hứa hẹn là điểm du lịch sinh thái, khám phá và nghỉ dưỡng đặc thù miền sông nước Nam Bộ.

azerai-can-tho-resort
Azerai Cần Thơ Resort

Khu resort rộng gần 20 ha, bao gồm quần thể 30 bungalow 2 phòng và 45 căn biệt thự cao cấp timeshare. Azerai Cần Thơ Resort còn tự hào vì đã bảo tồn nguyên vẹn những gốc cây cổ thụ có tuổi đời gần trăm năm trong quá trình xây dựng, đây được xem là “di sản xanh” của khu nghỉ dưỡng.

Azerai Cần Thơ Resort được tờ The New York Times (Mỹ) bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm nhất trên thế giới trong năm 2018.

Xem thêm bài viết của Saigon Security: Lý Do Đồng Phục Nhân Viên Bảo Vệ Thường Có Màu Xanh Dương

Về thương hiệu khách sạn Azerai

Azerai là thương hiệu khách sạn được sáng lập bởi ông Adrian Zecha, với định vị cao cấp chuẩn quốc tế. Adrian Zecha được biết đến như một “cây đại thụ” trong ngành công nghiệp du lịch – người thiết lập nên chuẩn xa hoa mới qua thương hiệu Aman Resorts (chuỗi nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu thế giới đã có mặt tại 21 quốc gia). Trong gần 50 năm sự nghiệp, ông đã tạo nên một loạt thương hiệu khách sạn đình đám và hình thành một triết lý kinh doanh đầy khác biệt. Với Zecha, một khu nghỉ dưỡng lý tưởng phải là sự pha trộn hoàn hảo giữa một địa điểm đẹp với nguồn di sản, văn hóa và lịch sử địa phương; kết hợp các dịch vụ tuyệt hảo, đảm bảo sự yên bình và riêng tư cho nhóm khách hàng cao cấp trên thế giới.