Những công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển kèm theo đó là những nguy cơ luôn rình rập đến tính mạng, tài sản của các bạn. Một trong những giải pháp an toàn, hiệu quả là thuê những người bảo vệ cho chính bản thân. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu top 5 những công ty bảo vệ uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp nhất mà các bạn có thể yên tâm giao phó.

 

Như thế nào được coi là công ty bảo vệ uy tín, chất lượng

 

Hiện tại trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều công ty bảo vệ ra đời và hoạt động. Tuy nhiên không phải bất cứ công ty nào cũng đảm bảo độ an toàn cho các bạn nên các bạn cần lựa chọn những công ty có uy tín.

Để biết công ty đó có phải công ty bảo vệ chất lượng tốt hay không thì cách tốt nhất bạn nên xem phản ứng của khách hàng đối với dịch vụ của họ. Tiếp theo, các bạn nên xem quy trình tuyển chọn và đào tạo nhân lực của công ty có nghiêm ngặt, đảm bảo hay không?

Nhân viên bảo vệ tập huấn

 

Yếu tố quan trọng nữa là giữa công ty và bạn luôn có cam kết rõ ràng bằng hợp đồng về dịch vụ. Bởi vì nếu công ty không sẵn sàng cho bạn cam kết như vậy thì đây có thể là một công ty lừa đảo hoặc chất lượng dịch vụ kém. Ngoài ra, các trang bị của nhân viên bảo vệ cũng là một lưu ý cần xem khi đánh giá công ty đó.

2.Top 5 những công ty bảo vệ uy tín, chất lượng tốt nhất ở Việt Nam.

Để yên tâm sử dụng dịch vụ bảo vệ thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 các công ty bảo vệ được quan tâm, lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn Nam Chính Trực

Công ty được thành lập từ năm 2002 với trụ sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh và có chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng cùng với văn phòng đại diện ở Quảng Ngãi. Tổng Giám đốc Công ty là ông Phạm Chí Điện – Võ sư cấp 18 VÕ thuật Cổ truyền Việt Nam.

Bảo vệ sự kiện

 

Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn khắt khe qua nhiều vòng và được đào tạo bài bản tại công ty. Công ty chủ yếu làm về dịch vụ vệ sĩ đối với cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn, Công ty đã kết hợp với Bộ Công an trực tiếp đào tạo lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp cho Văn phòng Chính phủ và Văn phòng Quốc hội.

Công ty TNHH – TMDV Bảo vệ Long Hải

Công ty được thành lập vào năm 1995 với giấy phép số: 2009/GP-UB, UBND thành phố Hồ Chí Minh cấp. Đơn vị do Thiếu tướng Phan Văn Xoàn – nguyên Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty. Chủ tịch công ty là người có kinh nghiệm nhiều năm về cảnh vệ thì đây chắc chắn là một địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn

Đến cuối năm 2009 Công ty đã liên doanh cùng với đối tác là Công ty Securitas Holding AB ở Thụy Điển. Đây được coi là một trong những công ty bảo vệ uy tín đơn vị đứng đầu trong mảng cung cấp dịch vụ bảo vệ.

Tập đoàn Dịch vụ Bảo vệ Kawsaki

 

Đây là tập đoàn có 49% vốn của Nhật Bản. Kawasaki được thành lập từ năm 1973, với tổng số nhân viên chính thức là hơn 25 nghìn người và không chính thức là gần 10 nghìn người. Trụ sở chính được đặt tại Kawasaki – Nhật, có các chi nhánh tại Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam.

Đơn vị có cung cấp robot bảo vệ, hoạt động không ngừng 24/24h cho các trung tâm hội nghị hay triển lãm. Robot có khả năng ghi hình, nhận dạng và báo động kịp thời, liên tục cho chủ. Nhân viên của đơn vị hợp tác với doanh trại và công an đào tạo.

Công ty Dịch vụ Bảo vệ Đất Việt:

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty là một trong những đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp. Công ty có các dịch vụ như dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định, dịch vụ bảo vệ văn phòng công ty và dịch vụ bảo vệ tài sản hợp pháp.

Bảo vệ sự kiện

 

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Mặt Trời:

Đây là một thành viên, bộ phận thuộc Tập đoàn Sun Group, được thành lập từ 2012. Đơn vị có nhiều dự án quy mô lớn bảo vệ sự kiện tại 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Trong những công ty chúng tôi giới thiệu trên đây thì Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn Nam Chính Trực là công ty bảo vệ uy tín hàng đầu mà các quý khách nên lựa chọn. Bởi vì công ty đã có nhiều chuyên môn, nghiệp vụ về bảo vệ và có quy trình chọn lựa, đào tạo nhân lực rất kỹ càng. Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những công ty bảo vệ uy tín, chất lượng nhất Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm những thông tin hữu ích và có được dịch vụ chu đáo, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN NAM CHÍNH TRỰC

Điện thoại: (028) 39 206 718 – (024 35 657 672 – (0236) 3540 113

Website: https://saigonsecurity.com



Trả lời